เทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนมาตรฐานและความเชี่ยวชาญจากไอชินเพื่อรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์
คุณลักษณะ
– คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทนความร้อน และผ้าคลัทช์ไม่สึกหรอง่าย
– ยืดอายุการใช้งานของชิ้นส่วนคลัทช์
– การออกแบบสปริงในแผ่นคลัทช์ของไอชิน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคลัทช์ได้ดีขึ้น คลัทช์แบบลูกยางหรือแบบเฟืองคู่ช่วยลดการบิดตัวของส่วนที่แข็งเพื่อลดเสียง การสั่น และความกระด้างลง
เทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนมาตรฐานและความเชี่ยวชาญจากไอชินเพื่อรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์
คุณลักษณะ
– กระบวนการ “Hot Seating” ของไอชิน ทำให้ประสิทธิภาพของ สปริงไดอะแฟรม มีความเสถียรขึ้น
– ฝาครอบคลัทช์ชนิด Diaphragm Spring Turnover (DST) ช่วยเพิ่มการคลายแผ่นกดคลัทช์
– รองรับการบรรทุกหนัก จากการออกแบบใหม่ล่าสุด ทำให้ใช้งานในยานพาหนะ ที่หลากหลายเพิ่มขึ้น
เทคโนโลยีการผลิตชิ้นส่วนมาตรฐานจากไอชินและความเชี่ยวชาญในการออกแบบเพื่อสร้างไฮดรอลิกชิ้นส่วนแต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นมาเฉพาะตามรุ่นของยานพาหนะ เพื่อรับรองในด้านคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ
คุณลักษณะ
– แม่ปั๊มคลัทช์บน คืออุปกรณ์ที่แปลงพลังงานกล ไปเป็นแรงกดไฮดรอลิก ขณะที่ผู้ขับขี่เหยียบคลัทช์ ก้านของแป้นคลัทช์จะส่งแรงไปยังแม่ปั๊มคลัทช์ ซึ่งจะส่งแรงกดไฮดรอลิกไปสู่แม่ปั๊มคลัทช์ล่างซึ่งจะตัดแรงเครื่องยนต์ไปสู่การเปลี่ยนเกียร์
แม่ปั๊มคลัทช์ล่าง เป็นส่วนประกอบที่เปลี่ยนแรงกดไฮดรอลิกผ่านทางแม่ปั๊มคลัทช์ ไปเป็นแรงกลเพื่อควบคุมก้ามปูคลัทช์ แรงจากแม่ปั๊มคลัทช์ล่างเป็นตัวจับและปล่อยแรงเครื่องยนต์ในขณะที่ทำการเปลี่ยนเกียร์
คุณลักษณะ
– ปั๊มไฮดรอลิกที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างแม่นยำภายใต้มาตรฐานการควบคุมคุณภาพของการผลิตชิ้นส่วนตามมาตรฐานโรงงานประกอบรถยนต์
– ผิวของกระบอกชุบอลูมิเนียม และชุบโลหะแข็ง ทำให้มั่นใจได้ถึงการทำงานอย่างราบเรียบของลูกสูบ และทนต่อการสึกหรอ
– ทนความร้อน และมีการยืดอายุการใช้งานของซีลยางเอธิลโปรไฟลีน (EPDM) เพื่อป้องกันการรั่วไหล
– ออกแบบให้ตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อการเหยียบเบรกและคลัทช์ของผู้ขับขี่
ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก AISIN
น้ำมันหล่อลื่นและเคมีภัณฑ์
ระบบเครื่องยนต์
ระบบขับเคลื่อน
ไส้กรอง
ระบบช่วงล่าง
ระบบเบรก